วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เลอค่า! กับการจัดงานแต่งงานสีม่วง ลาเวนเดอ


คุณกำลังมองหา ธีมงานแต่งงานของปีนี้อยู่หรือไม่ หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ลองอ่านและศึกษากับธีมสีม่วง สุดแสนจะมั่งคั่งได้เลยคะ
จัดงานแต่งงาน
จัดงานแต่งงาน
      สำหรับวันพิเศษของในชีวิตคู่ และสถานที่ที่น่าประทับใจ, คู่รักหลาย ๆ คู่ได้เลือกหัวข้อที่เฉพาะเจาะจง  ตลอดงานแต่งงาน จากคำเชิญงานแต่งงาน, ชุดแต่งงานดอกไม้งานแต่งงาน, เค้กแต่งงานและของประดับตกแต่งที่มีอย่างต่อเนื่อง ที่มีขนาดเล็กโดยแนวโน้มที่โดดเด่นบางอย่าง และสียังเป็นปัจจัยสำคัญที่จะสร้างความประทับใจใหม่สำหรับงานเลี้ยง นอกจากนี้งดงามสีแดง, สีส้มสดใสเล็ก ๆ น้อย ๆ เส้นสีฟ้าที่อ่อนโยน … ลาเวนเดอร์สีม่วงเป็นสีใดสีหนึ่งเป็นที่นิยมมากในฤดูกาลที่จัดงานแต่งงานในปีนี้

จัดดอกไม้งานแต่งงาน
        ความคิดสร้างสรรค์ที่มีเสน่ห์และไหวพริบเป็นคนที่มีบุคลิกที่โดดเด่นของผู้ที่เลือกโทนสีม่วงลาเวนเดอร์  ชุดสีม่วงอ่อนที่มีฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ผลิและสีลาเวนเดอร์สีม่วงจะนำมาจัดงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบวและถ้าคุณตกแต่งสีม่วงงานแต่งงานของคุณรวมกับสีขาวหรือสีเขียวหรือชมพู ลาเวนเดอร์สีม่วงลาเวนเดอร์และสีม่วงเฉดสีใกล้เคียงกับมันเช่นไมร์เทิลดอกไม้ม่วงกล้วยไม้ดอกไม้ … คือความใกล้ชิดและความรักของธรรมชาติ เพราะการจัดดอกไม้งานแต่ง เน้นความเป็นธรรมชาติ
รับจัดงานแต่งงานครบวงจร
จัดงานแต่งงานราคาถูก
เจ้าสาวตอนนี้มีโอกาสที่จะเป็นเจ้าของชุดที่ไม่ไปสีขาว ถ้าคนที่ชอบวิธีการออกทำไมไม่ลองชุดสีม่วงมองที่น่ารัก?
ส่วนที่ดีที่สุดของงานแต่งงาน “ลาเวนเดอร์” ยังอยู่ในส่วนสีม่วงกับสีขาวรวมกันเป็นเรื่องง่ายที่จะเลือกเครื่องประดับที่มาพร้อมกันกับการจัดงานแต่งงาน
แนะนำเล็ก ๆ สีม่วงนอกจานชามถ้วยลายครามและวัตถุคงที่เช่นผ้าปูโต๊ะ, เทียน, แจกัน, เค้ก … ควรได้รับการตกแต่งอย่างชาญฉลาดของสีสัน สีม่วง สีขาว หรือแม้กระทั้งสีเงินเทา ของการจัดงานแต่งงาน
จัดอกไม้งานแต่ง
รับจัดงานแต่งงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น