วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เมื่อเจ้าสาวอยากจัดงานแต่งงาน Theme Blue Ocean


บทความถัดไปเกี่ยวกับจัดงานแต่งงานสีฟ้า

        มันไม่ผิดที่จะบอกว่าสีที่งานแต่งงานของลักษณะการสะท้อนความเปนตัวของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเอง  สีฟ้าสัญลักษณ์ของความเรียบง่ายความรักและความจริงใจ ผู้ที่ชื่นชอบสีนี้มักจะมีบุคลิกอ่อนโยนอบอุ่น



      ช่อดอกไม้สีฟ้าที่เจ้าสาวถือจะกลายเป็นอะไรที่โดดเด่นมากและงดงามในงานปาร์ตี้ของพวกเขา  เจ้าสาวควรทราบโทนชุดสีฟ้าของเพื่อนเจ้าสาว และดอกไม้งานแต่งงานควรจะแตกต่างกัน เพื่อสร้างความเป็นตัวเองของสีสันธรรมชาติ

     เพื่อหลีกเลี่ยงสีฟ้าทั้งงานที่น่าเบื่อหน่าย สำหรับบุคคลและบ่าวสาว ไม่ว่าจะเป็นประดับเค้ก, เทียน ดอกไม้หรือรูปแบบบนเวที รวมไปถึงผ้าปูโตีะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสนใจและบุคลิกภาพของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว เพื่อให้แนะนำของเรา ที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานแต่งงานสอดคล้องกับมหาสมุทร-ท้องฟ้าสดใส หรือเพียงภูมิทัศน์ธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด
      ถ้าคุณต้องการงานแต่งงานธีมท้องฟ้า-ทะเล อาจจะเสริม รายการตกแต่งเช่นเปลือกหอย, เรือ, ขวดทรายหรือมะพร้าวขนาดเล็กจะทำให้งานแต่งงานที่มีชีวิตชีวามากขึ้น
   นอกจากนี้สีฟ้าสามารถใช้ร่วมกับสีอื่น ๆ เช่นช็อคโกแลตสี ชมพูหรือทองคำ แม้กระทั้งสีขาว แต่ถ้าคุณเป็นบุคลิกของเจ้าสาวและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ชื่นชอบข้อเสนอแนะขนาดเล็กลองโทนสีเขียวกับสีแดงหรือสีส้ม
แน่นอนคุณมีTheme งานสำหรับงานแต่งงานของคุณ? Let’s do it!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น